Hoppa yfir valmynd

Algengar
spurn­ingar

Hér er yfirlit yfir helstu spurningarunderline sem við fáum varðandi hestatryggingar.

Við erum til taks í síma og netspjalli mánudaga til fimmtudaga kl. 09:00-16:00 og föstudaga kl. 09:00-15:30. Þú getur einnig sent okkur tölvupóst á vis@vis.is og við svörum eins fljótt og auðið er.

Ef þú innskráir þig á vefinn okkar getur þú tilkynnt tjón, fengið yfirlit yfir tryggingar og greiðslustöðu og breytt greiðsluupplýsingum. Við hvetjum þig til þess að nýta stafrænu lausnirnar okkar, þegar þér hentar.

Algengar spurningar um hestatryggingar

Hvernig kaupi ég hestatryggingu?
Hvaða gögn þurfa að fylgja umsókn um hestatryggingu?
Hvað kostar að tryggja hestinn minn?
Fyrir hvaða fjárhæð á ég að tryggja hestinn minn?
Hver er munurinn á góðhestatryggingu og reiðhestatryggingu?
Hver er munurinn á líftryggingu sem er innifalin í góðhestatryggingu og takmarkaðri líftryggingu?
Hvað gerist ef ég hækka tryggingarfjárhæðina og aflífa þarf hest vegna sjúkdóms eða slyss stuttu seinna?
Af hverju þarf ég að vera í öðrum viðskiptum við VÍS til að geta keypt hestatryggingu?
Hvað er eigin áhætta?

Það er markmið okkar að vera í fremstu röð þjónustufyrirtækja og við leitum sífellt leiða til að gera viðskipti við VÍS þægilegri.