Hoppa yfir valmynd

Hafa samband

Vissir þú að stærsta þjónustuskrifstofanunderline okkar er á netinu og er opin allan sólarhringinn? Þú getur tilkynnt tjón, endurnýjað tryggingarnar eða bætt við tryggingu á þjónustusíðunum þínum. Þú getur gengið frá málinu, þegar þér hentar.

Algengar spurningar

Hvernig fæ ég tilboð í tryggingar?
Hvernig tilkynni ég tjón?
Hver er staðan á tjóninu sem ég tilkynnti?
Hvar get ég séð hvað ég hef greitt?
Hvernig breyti ég um greiðsluleið?
Hvar get ég fengið yfirlit yfir tryggingar, tjón og hreyfingar?

Það er markmið okkar að vera í fremstu röð þjónustufyrirtækja og við leitum sífellt leiða til að gera viðskipti við VÍS þægilegri.

Þarftu frekari aðstoð?

Hafðu samband og við leysum málið.

Við viljum heyra frá þér

Hvort sem erindi þitt varðar tryggingar þínar, upplifun af þjónustu eða starfsemi VÍS.

Netspjallið

Prófaðu endilega netspjallið okkar.

Þjón­ustu­full­trú­ar svara frá 9:00 til 16:00 mánu­daga til fimmtu­daga og frá 9:00 til 15:30 á föstu­dög­um.

Við finnum út úr þessu

Ef ekki tekst að leysa úr málinu með stafrænum leiðum eða símtali, þá bókum við viðtal fyrir þig á þjónustuskrifstofu okkar.

Þar virðum við tveggja metra regluna því við viljum tryggja öryggi þitt og starfsfólks okkar.