Hoppa yfir valmynd

Algengar
spurn­ingar

Hér er yfirlit yfir helstu spurningarunderline sem við fáum varðandi fjölskyldu- og innbústryggingar.

Við erum til taks í síma og netspjalli mánudaga til fimmtudaga kl. 09:00-16:00 og föstudaga kl. 09:00-15:30. Þú getur einnig sent okkur tölvupóst á vis@vis.is og við svörum eins fljótt og auðið er.

Ef þú innskráir þig á vefinn okkar getur þú tilkynnt tjón, fengið yfirlit yfir tryggingar og greiðslustöðu og breytt greiðsluupplýsingum. Við hvetjum þig til þess að nýta stafrænu lausnirnar okkar, þegar þér hentar.

Algengar spurningar um fjölskyldu- og innbústryggingar

Hvað hefur F plús 4 umfram F plús 1-3?
Af hverju ætti ég að fara úr F plús 3 í F plús 4?
Ég er ekki með börn á heimilinu, hvort á ég að velja F plús 2 eða F plús 3?
Hvað er innbú?
Hver er munurinn á innbústryggingu og innbúskaskótryggingu?
Er innbúið tryggt í flutningum?
Hver er munurinn á lausafjártryggingu og víðtækri eignatryggingu?
Hefur aldur minn áhrif á trygginguna?
Ég lenti í bótaskyldu tjóni þegar hlutur í minni eigu eyðilagðist. Af hverju fæ ég ekki greitt út þá upphæð sem ég borgaði fyrir hlutinn?
Er ferðatrygging F plús innifalin í F plús fjölskyldutryggingum?
Hverjir eru tryggðir í F plús?
Hvað er eigin áhætta?

Það er markmið okkar að vera í fremstu röð þjónustufyrirtækja og við leitum sífellt leiða til að gera viðskipti við VÍS þægilegri.