Hoppa yfir valmynd

Innskráning
Leið­bein­ingar

Skráðu þig inn og þá getur þúunderline tilkynnt tjón, fengið yfirlit yfir tryggingar og greiðslustöðu og breytt greiðsluupplýsingum. Við hvetjum þig til þess að nýta stafrænu lausnirnar okkar, þegar þér hentar.

Hér fyrir neðan höfum við tekið saman svör við algengum spurningum. Þar eru líka stutt og skýr kennslumyndbönd sem sýna þér það helsta sem þú getur gert eftir að þú hefur skráð þig inn.

Innskráning

Algengar spurningar

Innskráning einstaklings
Innskráning fyrirtækis
Hvernig fæ ég tilboð í tryggingar?
Hvernig tilkynni ég tjón?
Hver er staðan á tjóninu sem ég tilkynnti?
Hvar get ég séð hvað ég hef greitt?
Hvernig breyti ég um greiðsluleið?
Hvar get ég fengið yfirlit yfir tryggingar, tjón og hreyfingar?

Það er markmið okkar að vera í fremstu röð þjónustufyrirtækja og við leitum sífellt leiða til að gera viðskipti við VÍS þægilegri.

Þarftu frekari aðstoð?

Hafðu samband og við leysum málið.

Við viljum heyra frá þér

Hvort sem erindi þitt varðar tryggingar þínar, upplifun af þjónustu eða starfsemi VÍS.

Spjöllum saman

Endilega bjallaðu í okkur, prófaðu netspjallið eða bókaðu tíma.

Þjónustufulltrúar svara frá kl. 09:00 til 16:00 mánudaga til fimmtudaga og frá kl. 09:00 til 15:30 á föstudögum.

Við hlökkum til að heyra frá þér.

Gaman að sjá þig

Þjónustuskrifstofur okkar eru opnar virka daga frá 12:00 - 15:00.

Þar virðum við tveggja metra regluna því við viljum tryggja öryggi þitt og starfsfólks okkar.

,