Hoppa yfir valmynd

Algengar
spurn­ingar

Hér er yfirlit yfir helstu spurningarunderline sem við fáum varðandi kattatryggingar.

Við erum til taks í síma og netspjalli mánudaga til fimmtudaga kl. 09:00-16:00 og föstudaga kl. 09:00-15:30. Þú getur einnig sent okkur tölvupóst á vis@vis.is og við svörum eins fljótt og auðið er.

Ef þú innskráir þig á vefinn okkar getur þú tilkynnt tjón, fengið yfirlit yfir tryggingar og greiðslustöðu og breytt greiðsluupplýsingum. Við hvetjum þig til þess að nýta stafrænu lausnirnar okkar, þegar þér hentar.

Algengar spurningar um kattatryggingar

Hvernig kaupi ég kattartryggingu?
Hvaða gögn þurfa að fylgja umsókn um kattartryggingu?
Hvað kostar að tryggja köttinn minn?
Fyrir hvaða fjárhæð á ég að tryggja köttinn minn?
Hvað gerist ef ég hækka tryggingarfjárhæðina og aflífa þarf kött vegna sjúkdóms eða slyss stuttu seinna?
Má ég nota köttinn minn áfram ef ég fæ greitt úr afnotamissistryggingu kattarins?
Af hverju þarf ég að vera í öðrum viðskiptum við VÍS til að geta keypt kattartryggingu?
Hvað er eigin áhætta?

Það er markmið okkar að vera í fremstu röð þjónustufyrirtækja og við leitum sífellt leiða til að gera viðskipti við VÍS þægilegri.