Hoppa yfir valmynd

Algengar
spurn­ingar

Hér er yfirlit yfir helstu spurningarunderline sem við fáum varðandi ferðatryggingar.

Við erum til taks í síma og netspjalli mánudaga til fimmtudaga kl. 09:00-16:00 og föstudaga kl. 09:00-15:30. Þú getur einnig sent okkur tölvupóst á vis@vis.is og við svörum eins fljótt og auðið er.

Ef þú innskráir þig á vefinn okkar getur þú tilkynnt tjón, fengið yfirlit yfir tryggingar og greiðslustöðu og breytt greiðsluupplýsingum. Við hvetjum þig til þess að nýta stafrænu lausnirnar okkar, þegar þér hentar.

Algengar spurningar um ferðatryggingar

Hvað er innifalið í ferðatryggingu kreditkorta Sparisjóðanna?
Hvað er innifalið í ferðatryggingu kreditkorta Íslandsbanka?
Þarf að greiða ferðina með kortinu til að ferðatrygging kreditkorts gildi?
Þarf ég að kaupa tryggingu hjá bílaleigunni ef bílaleigutrygging er innifalin í ferðatryggingum á kreditkortinu mínu?
Ég ætla að leigja mér húsbíl og ferðast um Evrópu. Nær bílaleigutrygging kreditkorta yfir húsbíla?
Hvað geri ég ef ég lendi í tjóni á bílaleigubíl erlendis?
Um hve langan tíma get ég framlengt gildistíma ferðatryggingar F plús?
Hverjir eru tryggðir í ferðatryggingu F plús?
Hverjir eru tryggðir í ferðatrygg­ing­um kred­it­korta?
Hvað er eigin áhætta?

Það er markmið okkar að vera í fremstu röð þjónustufyrirtækja og við leitum sífellt leiða til að gera viðskipti við VÍS þægilegri.