Kvörtun eða hrós
Að hlusta á rödd viðskiptavina VÍS er lykillinn að því að veita framúrskarandi þjónustu. Við tökum vel á móti ábendingum og tillögum að því sem betur mætti fara og einsetjum okkur að leysa öll mál á farsælan og skjótan máta. Með því viljum við koma í veg fyrir að sambærileg atvik endurtaki sig.
Við höfum sett okkur stefnu og verklagsreglur um meðhöndlun kvartana í samræmi við 9. og 10. gr. laga nr. 100/2016 um vátryggingastarfsemi og reglna nr. 353/2022 um eðlilega og heilbrigða viðskiptahætti, samskipti við viðskiptavini og meðhöndlun kvartana. Í stefnunni er verklag við móttöku kvartana útskýrt en tilgangur þess er að tryggja samræmi, skilvirkni og sanngjarna afgreiðslu slíkra erinda.