Rétt viðbrögð við ferðatjóni

Slys eða alvarleg veikindi

  • Ef upp koma veikindi eða slys skal leita aðstoðar læknis og/eða fararstjóra eins fljótt og hægt er.
  • Ef um minniháttar slys eða veikindi er að ræða skal kostnaður við aðhlynningu greiddur og reikningar síðan lagðir fram hjá VÍS við heimkomu.
  • Í neyðartilvikum er haft samband við SOS í síma +45 7010 5050 eða með því að senda tölvupóst á: sos@sos.dk
  • Sýnið Evrópska sjúkratryggingarkortið ef leitað er aðstoðar læknis innan EES.
  • Nauðsynlegt er að geyma alla reikninga og framvísa hjá VÍS við heimkomu.

Farangur

  • Nauðsynlegt er að geyma skemmda muni þar sem þeim þarf að framvísa hjá VÍS við heimkomu.
  • Tilkynna skal þjófnað/rán strax til lögreglu í viðkomandi landi og/eða fararstjóra eins fljótt og auðið er. Nauðsynlegt er að skila afriti af öllum skýrslum til VÍS við heimkomu.
  • Ef farangur skilar sér ekki eða skemmist í flugi skal strax láta vita í afgreiðslu á flugvelli. Nauðsynlegt er að fylla út PIR eyðublað (Property Irregularity Report) og geyma afritið þar sem því þarf að skila til VÍS við heimkomu.

Tilkynna tjón

Fá til­boð Hafa samband
mail Hafa samband chat Netspjall
close

Tryggingar

Niðurstöður

Skjöl

Niðurstöður

Annað

Niðurstöður

Fréttir

Niðurstöður

Leit

Niðurstöður

Ææ en leiðinlegt!

Við fundum því miður ekki ""

Athugaðu hvort öll leitarorðin eru rétt skrifuð, annars geturðu prófað að víkka leitina með öðrum eða almennari leitarorðum.

Ef allt um þrýtur, endilega hafðu samband

close Loka
Hafðu samband

Við vilj­um heyra frá þér

bell

Getum við aðstoðað?

Sendu okk­ur fyr­ir­spurn, ábend­ingu, hrós eða kvört­un. Hafðu sam­band og við leys­um málið.

chat

Netspjallið

Góð leið til að fá þjón­ustu hratt og ör­ugg­lega. Þjón­ustu­full­trú­ar okk­ar svara frá 9.00 til 16.00 alla virka daga.

Opna netspjall
coffee

Komdu í heimsókn

Þjón­ustu­skrif­stof­ur VÍS er að finna víða um land. Kíktu í heim­sókn og starfs­fólkið okk­ar tek­ur vel á móti þér.

Sjá þjónustuskrifstofur